- Có nhiều cách để tận dụng ưu điểm của lưu lượng truy cập tìm kiếm gián tiếp và trực tiếp. Ví dụ, bạn có thể chọn quảng cáo trên một trang web xếp hạng cao. Lựa chọn này rất giống với quảng cáo truyền thống.
- Trong quảng cáo truyền thống, bạn sẽ đặt một băng - rôn ở nơi công cộng để cho khách hàng hay đối tượng khách hàng mà bạn muốn nhắm đến thấy được. Các ấn phẩm ấy có thể là tạp chí, báo, tạp chí kinh doanh hoặc thậm chí là một bản in, miễn là đến tay khách hàng.
- Cũng giống như vậy, bạn sẽ chọn một trang web trực tuyến giúp kết nối bạn với đối tượng khách hàng của mình. Không phải tất cả các trang web đều cung cấp cơ hội quảng cáo, nhưng nếu có, thì bạn sẽ được cung cấp một bộ phương tiện truyền thông chi tiết về nhân khẩu học và tỉ lệ thành công của họ.
- Phương pháp gián tiếp này cho phép bạn truy cập đâu đó trong lưu lượng của người khác. Nó không độc quyền và có thể sử dụng kết hợp trực tiếp với SEM. Adsense là một chương trình của Google, là một phương pháp gián tiếp khác. Bạn cũng có thể lựa chọn các nhà cung cấp khác ngoài nền tảng quảng cáo của google như trafficvance.com, leadimpact.com.
- Đối với Google, bây giờ, bạn có thể tùy chọn lại mục tiêu và tiếp thị lại. Khi bạn đăng ký (nhiều nhà cung cấp bộ công cụ quảng cáo như Retargeter.com, Adroll.com), khách hàng truy cập vào trang web sẽ nhận một “cookies” trong lần truy cập đầu tiên. Khi họ truy cập các trang web thành viên khác từ trang web của bạn, quảng cáo của bạn sẽ tiếp tục “theo” họ.
- Quảng cáo, biểu ngữ và video có thể sẽ hiện lên để người dùng thấy. Chúng xuất hiện một thương hiệu hay mục hiển thị theo cá nhân. Tuy tỉ lệ truy cập thường thấp hơn nhưng bạn vẫn sẽ nhận được những lần truy cập nhằm mục tiêu cho công việc.
Ví dụ với Google Adsense, bạn phải trả tiền để các quảng cáo của bạn chạy trên trang web phù hợp với ngữ cảnh. Quảng cáo chạy trên trang web sẽ nhắm đến mục tiêu đối tượng, cung cấp cho bạn khả năng hiển thị thông qua lưu lượng của các trang web khác. Chúng ta sẽ kiểm tra kỹ lưỡng các chiến lược để tăng lưu lượng truy cập một cách chi tiết hơn trong phần sau.
XU HƯỚNG VÀ THỊ TRƯỜNG TIẾP THỊ
• Thật là một quãng thời gian thú vị khi tìm kiếm ! Khi Internet trở thành một tiêu chuẩn được chấp nhận, các doanh nghiệp lớn và các phương tiện truyền thông đều đang chuyển hướng sự chú ý và mọi người chuyển phần lớn ngân sách sang không gian kỹ thuật số.
• Sự cạnh tranh ngày càng gay gắt cũng tạo ra nhiều đổi mới, phản ánh cách chúng ta sống, tập trung một lần nữa vào thông điệp chất lượng, khi chúng ta tránh xa thông điệp quảng bá một chiều từ các phương tiện truyền thông truyền thống.
• Tìm kiếm mở rộng cuộc sống riêng tư của bạn theo nhiều cách khác nhau và có lẽ trực tiếp nhất là các thiết bị di động. Chúng ta sẽ nói về cuộc cách mạng trong lĩnh vực tiếp thị di động và tìm kiếm xã hội ở phần tiếp theo.
• Chúng ta cũng sẽ bàn luận về những chìa khóa để tối ưu hóa trang web và công cụ tìm kiếm cho người dùng di động. Google đã công bố kết quả tìm kiếm cho người dùng di động trở thành nhân tố quan trọng trong quảng cáo.
Tìm hiểu quảng cáo google: click xem quảng cáo google
Xem thêm:
DANH MỤC TIN: