Kiến Thức Kỹ Năng cần biết

Giới Thiệu Công Ty Trọng Quyền
Kiến Thức Kỹ Năng cần biết

Giới Thiệu Công Ty Trọng Quyền

Quảng cáo Thương hiệu của các bạn trên internet giúp doanh nghiệp,cửa hàng của bạn được tiếp cận nhiều người. trongquyen.vn sẽ giúp bạn

8 Cách Nắm Bắt Tâm Lý Khách Hàng
Kiến Thức Kỹ Năng cần biết

8 Cách Nắm Bắt Tâm Lý Khách Hàng

Việc mở đầu cuộc giao tiếp rất quan trọng với các nhân viên bán hàng, sự mở đầu thuận lợi có thể thu hút khách hàng nên hiểu Tâm Lý Khách Hàng.

Bí quyết nắm được sở thích và hứng thú của khách hàng
Kiến Thức Kỹ Năng cần biết

Bí quyết nắm được sở thích và hứng thú của khách hàng

Thấu hiểu sở thích cũng như hứng thú của khách hàng với một sản phẩm nào đó là điều rất quan trọng và cần thiết trong việc tiếp thị cho doanh nghiệp. Bài viết sau đây chia sẻ bí quyết nắm bắt sở thích và hứng thú của khách hàng hy vọng giúp được bạn trong việc tiếp thị cùng khách hàng.

Xây dựng mối quan hệ nhờ kỹ năng giao tiếp
Kiến Thức Kỹ Năng cần biết

Xây dựng mối quan hệ nhờ kỹ năng giao tiếp

Sử dụng ngôn ngữ khéo léo, thân thiện chính là cách để xóa bỏ tâm lí đề phòng của đối phương và rút ngắn khoảng cách của hai bên.

Cách Sửa Sai Khi Lỡ Lời Trong Giao Tiếp
Kiến Thức Kỹ Năng cần biết

Cách Sửa Sai Khi Lỡ Lời Trong Giao Tiếp

Việc phải thừa nhận mình lỡ lời luôn khiến con người ta cảm thấy hối hận, sau đây là bài viết giúp bạn biến sự cố lỡ lời thành lời nói khéo léo. 

Dùng kỹ năng giao tiếp để giải quyết các tình huống rắc rối
Kiến Thức Kỹ Năng cần biết

Dùng kỹ năng giao tiếp để giải quyết các tình huống rắc rối

Cách nói năng khéo léo để thoát khỏi tình trạng bối rối là điều rất quan trọng. Hãy tìm một điểm mạnh của mình, dùng tài ăn nói khéo léo để cứu vãn lỗi sai của bản thân.

Giao tiếp thành công bắt đầu từ lắng nghe
Kiến Thức Kỹ Năng cần biết

Giao tiếp thành công bắt đầu từ lắng nghe

Nghe nhiều nói ít, là một người biết lắng nghe, sẵn sàng lắng nghe, tiếp nhận ý kiến và suy nghĩ của người khác, đó mới thực sự là điều quan trọng.  

Có nên trao quyền cho nhân viên
Kiến Thức Kỹ Năng cần biết

Có nên trao quyền cho nhân viên

Phương pháp lãnh đạo và trao quyền nhân viên. Bạn có thể đang quản lý tốt nhân viên? Nhưng bạn có biết sự khác biệt giữa “quản lý” và “dẫn dắt” là rất lớn.

Chiêu thức lôi kéo và giữ chân khách hàng
Kiến Thức Kỹ Năng cần biết

Chiêu thức lôi kéo và giữ chân khách hàng

Chiêu thức lôi kéo và giữ chân khách hàng đơn giản mà hiệu quả. Giúp khách hàng nhìn thấy sử dụng và quay lại sau thời gian sử dựng sản phẩm và trở thành khách hàng thân thiết.

Ý tưởng viết content trên mạng xã hội
Kiến Thức Kỹ Năng cần biết

Ý tưởng viết content trên mạng xã hội

Viết bài đăng lên mạng xã hội từ lâu đã không còn là một khái niệm  xa  lạ đối với những người làm trong lĩnh vực Marketing hay Kinh doanh. Nhất là trong kinh doanh online hay bán hàng trên facebook.

0888 999 764